QUY CHẾ HOẠT ĐỘNG WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT ECOM68.VN

I. Nguyên tắc chung

  • Website thương mại điện tử ECOM68.VN được đăng ký hoạt động như sàn giao dịch thương mại điện tử do Công ty cổ phần ECOM68.COM sở hữu và vận hành. Thành viên trên sàn thương mại điện tử ECOM68.VN là các Nhà Phân Phối và Đại Lý/Khách Hàng có đăng ký tài khoản sử dụng trên ECOM68.VN.
  • Nhà Phân Phối là các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh, thương mại hợp pháp, được ECOM68.COM đồng ý ký kết hợp tác với tư cách Nhà Phân Phối trên sàn thương mại điện tử ECOM68.VN nhằm tạo lập gian hàng giới thiệu, mua bán sản phẩm hoặc cung cấp voucher/phiếu khuyến mại trên Sàn TMĐT ECOM68.VN. Thông tin các Nhà Phân Phối trên ECOM68.VN phải minh bạch, đầy đủ và chính xác.
  • Hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ qua ECOM68.VN phải được thực hiện công khai, minh bạch, đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng.
  • Toàn bộ các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ tham gia giao dịch trên ECOM68.VN phải đảm bảo đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm kinh doanh theo quy định của pháp luật.
  • Các Nhà phân phối và Đại lý/Khách hàng thực hiện giao dịch mua bán thông qua ECOM68.VN trên cơ sở tôn trọng nguyên tắc tự do tự nguyện, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia hoạt động mua bán sản phẩm, dịch vụ và không trái với quy định của pháp luật.
  • Các Nhà phân phối khi tham gia bán hàng trên ECOM68.VN phải tự tìm hiểu trách nhiệm pháp lý của mình theo luật pháp hiện hành của Việt Nam, theo quy chế hoạt động và các chính sách, quy định khác của ECOM68.VN và cam kết thực hiện đúng những quy định liên quan.
  • Quy chế này và các giao dịch mua bán trên ECOM68.VN phải luôn tuân thủ các quy định pháp luật hiện hành của Việt Nam.

II. Quy định chung

  • “ECOM68.VN” là Sàn thương mại điện tử có tên website và địa chỉ tên miền là ECOM68.VN, do Công ty Cổ phần ECOM68.COM sở hữu và vận hành.
  • Nhà Cung Cấp, Đối tác” là “Người bán” là các tổ chức, cá nhân có hoạt động kinh doanh, thương mại hợp pháp được ECOM68 đồng ý ký kết hợp tác và cho phép sử dụng dịch vụ do Sàn TMĐT ECOM68.VN và các bên liên quan cung cấp. Thông qua ECOM68.VN, các “Nhà Phân Phối” được cung cấp gian hàng trưng bày, giới thiệu, mua bán và thực hiện hoạt động khác nhằm bán hàng hóa, dịch vụ đến Đại lý/Khách hàng.
  • Đại lý”, “Khách hàng”, “Nhà phân phối” hoặc “Người mua” là các tổ chức, cá nhân mua hàng hóa, dịch vụ trên ECOM68.VN.
  • Thành viên” là các Khách hàng, Đại lý, nhà phân phối có đăng ký tài khoản sử dụng trên ECOM68.VN.
  • “Sản phẩm” là hàng hóa, dịch vụ được ECOM68 cung cấp thông qua ECOM68.VN.
  • “COD” là phương thức thanh toán bằng tiền mặt khi nhận hàng.

III. Quy trình giao dịch

1. Quy trình dành cho người mua hàng/sử dụng dịch vụ (Đại lý/Khách hàng):

a) Quy trình dành cho người mua/ khách hàng trên ECOM68.VN:

Bước 1: Khách hàng truy cập vào mục Trang chủ chọn “Xem và mua hàng” -> Chọn địa bàn -> Chọn  “Đăng ký” ở góc trên bên phải Trang chủ ECOM68.VN. Tại mục “Đăng ký” phía bên phải, nhập đầy đủ Tên tài khoản và Email, sau đó bấm “Đăng ký”:

 

Chọn xem và mua hàng -> Chọn địa bàn muốn mua hàng

 

Điền thông tin và bấm đăng ký -> Đăng nhập

Bước 2 : Lựa chọn sản phẩm: Khách hàng vào danh mục sản phẩm lựa chọn, kiểm tra mẫu mã, các thông tin, điều kiện liên quan đến sản phẩm. Chọn “Thêm vào giỏ hàng” để thêm sản phẩm vào giỏ hàng:

Bước 3: Tiến hành thanh toán: Sau khi đã lựa chọn xong các sản phẩm cần mua, Khách hàng vào “Giỏ hàng” kiểm tra lại danh sách sản phẩm, số lượng, đơn giá; nhập mã giảm giá (nếu có), cập nhật thông tin tính phí vận chuyển và bấm vào “Tiến hành thanh toán”:

 Bước 4: Xác nhận “Đặt hàng”: Khách hàng kiểm tra lại lần cuối nội dung đơn hàng (sản phẩm, số lượng, phí vận chuyển, tổng tiền), sau đó nhập đầy đủ, chính xác các thông tin: địa chỉ giao hàng, tên người nhận, số điện thoại, email, phương thức thanh toán. Cuối cùng lựa chọn “đồng ý với các điều khoản, điều kiện của website” và bấm vào “Đặt hàng” để hoàn tất đơn hàng:

Bước 5: Chờ nhận hàng từ bộ phận giao nhận của ECOM68.VN.

b) Quy trình đăng ký Đại lý trên ECOM68.VN: (dành cho khách hàng muốn mua hàng với số lượng lớn để trở thành đại lý)

Bước 1: Khách hàng thực hiện đăng ký thành viên như hướng dẫn tại mục a) (nếu đã có tài khoản thành viên thì bỏ qua bước này)

Bước 2: Khách hàng lựa chọn Nhà phân phối mà mình muốn làm Đại lý, đăng nhập vào website tương ứng của Nhà phân phối đó và bấm vào mục “Đăng ký làm đại lý” ở góc trên bên phải Trang chủ ECOM68.VN. Tại màn hình yêu cầu cung cấp thông tin, khách hàng điền đầy đủ theo form hướng dẫn:

Sau khi nhận được thông tin, Nhà phân phối và ECOM68 sẽ xem xét và trao đổi trực tiếp thêm với ứng viên (nếu cần) trước khi cấu hình trên hệ thống để gán quyền Đại lý chính thức.

2. Quy trình dành cho người bán hàng (Nhà phân phối):

  • Bước 1: Người bán (Nhà cung cấp, Đối tác…) Ký kết hợp đồng với Ecom68.vn. Cho phép Ecom68.vn sử dụng thông tin, hình ảnh sản phẩm để đăng lên trang Ecom68.vn
  • Bước 2: Người bán (Nhà cung cấp, Đối tác…) gửi đường link đến website hoặc kho thông tin, hình ảnh sản phẩm cho Ecom68.vn. 
  • Bước 3: Ecom68.vn vào lấy thông tin sản phẩm và đăng trên ecom68.vn

Lưu ý: Người bán (Đối tác, Nhà cung cấp…..) Không được phân quyền đăng tin hay chỉnh sửa thông tin về sản phẩm trên hệ thống ECOM68.VN. Toàn bộ thông tin sản phẩm đều do Ban quản lý website kiểm duyệt và đăng lên website, sau khi tiếp nhận các tài liệu liên quan từ Nhà cung cấp.

3. Quy trình giao nhận vận chuyển:

  • ECOM68 cung cấp dịch vụ giao hàng cho khách hàng tại tất cả các tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Về phí vận chuyển: Tùy theo từng sản phẩm hoặc thời điểm cụ thể, khách hàng có thể được miễn phí hoặc phải thanh toán thêm phí vận chuyển (mức phí tùy thuộc vào địa điểm giao hàng, khối lượng đơn hàng và sẽ được hệ thống tính toán tự động khi quý khách thực hiện bước thanh toán đơn hàng trên website).
  • Về khung giờ và thời gian giao hàng:
  • Khung giờ giao hàng: 08h00-17h00 hàng ngày từ Thứ Hai đến Thứ Bảy (nghỉ Chủ Nhật và các ngày Lễ, Tết).
  • Thời gian giao hàng: Từ 1-5 ngày kể từ ngày đặt hàng, tùy thuộc địa điểm giao hàng.
  • Đối với một số trường hợp nhạy cảm như: Giá trị đơn hàng quá lớn, hoặc thời gian giao hàng vào buổi tối, địa chỉ giao hàng tại khu vực vắng vẻ hoặc có thể dẫn đến nguy hiểm: ECOM68 sẽ chủ động liên lạc với khách để thống nhất lại thời gian giao hàng cụ thể.
  • Trong trường hợp giao hàng chậm trễ mà không báo trước, khách có thể không nhận hàng và ECOM68 sẽ hoàn trả toàn bộ số tiền mà khách đã trả trước (nếu có) trong vòng 7 ngày làm việc.
  • ECOM68 cam kết tất cả hàng hóa gửi đến quý khách đều là hàng mới 100%. Những rủi ro phát sinh trong quá trình vận chuyển (va đập, ẩm ướt, tai nạn…) có thể ảnh hưởng đến hàng hóa, vì vậy khách cần kiểm tra hàng hóa thật kỹ trước khi ký nhận. ECOM68 sẽ không chịu trách nhiệm với những sai lệch hình thức của hàng hoá sau khi khách đã ký nhận hàng.
  • Quy định riêng đối với Đại lý: Đối với mỗi đơn hàng đặt tại ECOM68, Đại lý có thể lựa chọn một trong các hình thức vận chuyển sau trong quá trình tạo đơn hàng:
    • (1) ECOM68 ship trực tiếp đến cho khách hàng của Đại lý;
    • (2) ECOM68 ship đến cho Đại lý;
    • (3) ECOM68 ship đến điểm thả hàng của Sàn TMĐT (áp dụng cho trường hợp Đại lý có đơn hàng trên các Sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,…);
    • (4) Đại lý đến lấy hàng tại kho của ECOM68 để tự vận chuyển cho khách.

4. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng:

  • Sau khi khách hàng tạo đơn hàng trên hệ thống, đơn hàng sẽ có trạng thái là “Tạm giữ”, và khách hàng chỉ có thể hủy đơn hàng khi đơn hàng đang ở trạng thái này.
  • Sau khi Nhà phân phối xem xét đơn hàng, đóng gói và bắt đầu gửi hàng đi, đơn hàng sẽ có trạng thái là “Đang xử lý”. Lúc này coi như đơn hàng đã được xác nhận, và khách hàng sẽ không thể hủy đơn hàng trên hệ thống.
  • Trường hợp Nhà phân phối xem xét đơn hàng mà không thể đóng gói và gửi hàng (do hết hàng hoặc lý do bất khả kháng khác): Nhà phân phối sẽ thông báo cho khách hàng để thống nhất và hủy đơn hàng trên hệ thống.
  • Quy định riêng đối với Đại lý: Trong mọi trường hợp, sau khi Đại lý đã xác nhận đặt hàng và Nhà phân phối tiến hành giao hàng, thì coi như Đại lý đã đồng ý mua hàng. Nếu vì bất cứ lý do gì mà đơn hàng không thể được giao thành công (ví dụ Người nhận đổi ý và từ chối nhận hàng; hoặc bên giao hàng ít nhất 2 lần không thể liên lạc được với Người nhận; v.v…), thì Nhà phân phối cũng sẽ không nhận lại đơn hàng. Khi đó đơn hàng sẽ được chuyển tiếp tới Đại lý (nếu Người nhận là khách hàng của Đại lý), hoặc tạm trả về kho của Nhà phân phối để chờ giao lại (nếu Người nhận là Đại lý), và Đại lý vẫn phải có trách nhiệm thanh toán đầy đủ giá trị đơn hàng cho Nhà phân phối cùng với mọi chi phí vận chuyển phát sinh thêm ngoài dự kiến.

5. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền:

  • Thời hạn đổi/trả: ECOM68 chỉ tiếp nhận và xem xét yêu cầu đổi/trả sản phẩm của khách trong vòng 07 ngày (tính cả ngày nghỉ) kể từ ngày khách nhận hàng theo biên lai vận chuyển. Sau thời hạn này, ECOM68 sẽ không chấp nhận mọi yêu cầu đổi/trả sản phẩm từ phía khách hàng dù với bất kỳ lý do gì.
  • Điều kiện đổi/trả: Tùy thuộc vào lý do đổi/trả, khách cần đảm bảo thỏa mãn những điều kiện tương ứng để yêu cầu đổi/trả được chấp thuận, cụ thể theo bảng sau:
LÝ DO ĐỔI/TRẢ ĐIỀU KIỆN CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
Còn trong thời hạn đổi/trả Sản phẩm chưa qua sử dụng Sản phẩm còn nguyên vẹn (không bị hư hỏng, móp méo, bể vỡ…) Tem, mác niêm phong dán trên sản phẩm còn nguyên vẹn, không bị rách vỡ hay trầy xước. Sản phẩm còn đầy đủ phiếu bảo hành, phụ kiện/quà tặng đi kèm (nếu có) Người mua chịu chi phí vận chuyển đổi/trả
Bên bán giao sai sản phẩm so với đơn đặt hàng X X X X X
Sản phẩm hết hạn sử dụng X X X X X
Sản phẩm bị lỗi/hỏng mà nguyên nhân không phải do người mua gây ra. X X X X
Sản phẩm được chứng minh chắc chắn đã qua sử dụng X X X X
Bên bán giao thiếu phụ kiện/quà tặng so với cam kết ban đầu X X X X X X
Sản phẩm không đúng như mô tả của bên bán X X X X X X
Sản phẩm bị lỗi/hỏng trong quá trình sử dụng mà còn đủ điều kiện bảo hành X X X X
Lý do khác ngoài những lý do trên KHÔNG CHẤP NHẬN ĐỔI/TRẢ SẢN PHẨM
  • Quy trình đổi/trả:
    • Bước 1 Kiểm tra điều kiện đổi/trả: khách cần kiểm tra, cân nhắc kỹ đảm bảo đơn hàng có lý do và thỏa mãn các điều kiện đổi trả đúng như các trường hợp ở Mục 2 nêu trên trước khi thực hiện các bước tiếp theo của quy trình đổi/trả.
    • Bước 2 ­ Thông báo yêu cầu đổi/trả: khách Điền thông tin vào biểu mẫu Yêu cầu đổi/trả trên website để gửi cho Nhà phân phối ECOM68.
    • Bước 3 Đánh giá yêu cầu đổi/trả: Sau khi nhận được yêu cầu đổi/trả của khách, Nhà phân phối sẽ xem xét, đánh giá và liên lạc lại với khách (qua email hoặc điện thoại) để xác nhận yêu cầu đổi/trả có hợp lệ hay không. Nếu hợp lệ thì thực hiện các bước tiếp theo. Nếu không hợp lệ thì kết thúc quy trình đổi/trả.
    • Bước 4­ Tiến hành đổi/trả: Sau khi được Nhà phân phối thông báo xác nhận yêu cầu đổi/trả là hợp lệ, khách hàng đóng gói sản phẩm cẩn thận, kèm theo đầy đủ các giấy tờ liên quan và gửi cho Nhà phân phối trong vòng 3 ngày kể từ khi được xác nhận. Các giấy tờ kèm theo bao gồm:
      • Hóa đơn bán hàng hoặc đính kèm giấy ghi chú có mã đơn hàng
      • Hóa đơn giá trị gia tăng (VAT), nếu có.
      • Giấy tờ bảo hành, tài liệu hướng dẫn sử dụng, phụ kiện/quà tặng đi kèm của sản phẩm (nếu có).
    • Sau khi nhận được sản phẩm Quý khách gửi về, nếu thấy đạt yêu cầu đổi trả, Nhà phân phối sẽ hoàn tiền cho khách hàng bằng hình thức chuyển khoản (nếu có), đồng thời phản hồi và cập nhật thông tin đến Quý khách qua điện thoại hoặc email.
    • Một số lưu ý khi gửi sản phẩm:
    • Về phương thức gửi: Quý khách có thể tìm kiếm, lựa chọn dịch vụ vận chuyển nào gần và thuận tiện nhất tại khu vực đang sinh sống để gửi hàng (Giao Hàng Nhanh, Giao Hàng Tiết Kiệm, Viettel Post, Grab,…).
    • Về phí gửi hàng: Quý khách có thể được miễn phí, hoặc phải trả phí 1 chiều, hoặc trả cả 2 chiều tùy thuộc vào lý do đổi/trả (xem bảng tại Mục 2)
    • Quý khách đóng gói, chèn lót sản phẩm như ban đầu; đảm bảo sản phẩm và bao bì sản phẩm không bị móp méo, bể vỡ, hư hỏng trong quá trình vận chuyển.
    • Không dán băng keo trực tiếp lên hộp sản phẩm vì yêu cầu đổi/trả có thể sẽ bị từ chối nếu hộp sản phẩm bị hư hỏng.
    • Ghi rõ thông tin người gửi trên mặt thùng hàng, bao gồm: Họ tên, Số điện thoại, Mã số đơn hàng, Lý do gửi
    • Ghi thông tin người nhận sản phẩm gồm tên, địa chỉ, số điện thoại của Nhà phân phối ECOM68 theo đúng các thông tin liên hệ trên website của Nhà phân phối mà khách đã đặt hàng.

6. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

  • Đối với sản phẩm do Nhà Bán Hàng cung cấp trên Ecom68.vn:
    • Nhà Bán Hàng có trách nhiệm tiếp nhận bảo hành sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng như trong cam kết giấy bảo hành sản phẩm.
    • Khách hàng luôn giữ giấy bảo hành và có quyền đến tận nơi cung cấp sản phẩm để bảo hành hoặc yêu cầu đến tận nhà bảo trì đối với sản phẩm cố định sử dụng tại nhà.
    • Khách hàng có quyền khiếu nại, khiếu kiện Nhà Bán Hàng trong trường hợp Nhà Bán Hàng từ chối bảo hành bảo trì sản phẩm khi đang còn trong thời hạn bảo hành bảo trì ghi trên giấy bảo hành.
    • vn khuyến cáo Khách hàng cần kiểm tra các chính sách bảo hành, báo trì đối với sản phẩm có dự định mua. Ecom68.vn không phải là bên chịu trách nhiệm chính trong việc bảo hành sản phẩm của Nhà Bán Hàng trên Ecom68.vn. Trong trường hợp khách hàng cần hỗ trợ hay khiếu nại, bộ phận chăm sóc khách hàng của Shop Thương Gia Thị Trường sẽ tiếp nhận thông tin và trao đổi với Nhà Bán Hàng. Ecom68.vn sẽ nỗ lực hỗ trợ khách hàng trong khả năng cho phép để sản phẩm của Nhà Bán Hàng được bảo hành theo chế độ của Nhà sản xuất.
  • Các sản phẩm mua tại Ecom68.vn được bảo hành khi:
    • Còn thời hạn bảo hành (dựa trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thời điểm kích hoạt bảo hành điện tử).
    • Còn tem/phiếu bảo hành.
    • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật
  • Các trường hợp có thể phát sinh phí bảo hành:
    • Sản phẩm hết thời hạn bảo hành.
    • Sản phẩm bị bể, biến dạng, cháy, nổ, ẩm thấp trong động cơ… do người sử dụng.
  • Khi có nhu cầu bảo hành sản phẩm, Khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng tại địa phương (nếu có). Trường hợp Khách hàng ở quá xa trung tâm bảo hành hoặc có bất tiện khác không thể đến bảo hành trực tiếp, Khách hàng có thể gửi sản phẩm về Ecom68.vn, Ecom68.vn sẽ hỗ trợ gửi sản phẩm đi bảo hành.
  • Khách hàng có thể trực tiếp đến địa chỉ bảo hành được thể hiện trên tem/phiếu bảo hành/hoặc thông tin kích hoạt bảo hành điện tử hoặc gửi sản phẩm về Ecom68.vn để Ecom68.vn thay mặt khách hàng bảo hành sản phẩm. Trường hợp Ecom68.vn thay mặt khách hàng bảo hành sản phẩm, Khách hàng gửi sản phẩm có nhu cầu bảo hành về Ecom68.vn theo quy trình đổi/trả sản phẩm được quy định dưới đây.

7. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

Tự thỏa thuận:

  • Nếu có tranh chấp xảy ra giữa Ban quản lý website Ecom68.vn với người sử dụng, các bên sẽ ưu tiên giải quyết bằng hình thức thỏa thuận, trong trường hợp thỏa thuận không đạt được, các bên sẽ giải quyết tranh chấp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tuy nhiên, trong mọi trường hợp, việc thỏa thuận để giải quyết tranh chấp luôn được ưu tiên
  • Ecom68.vn và người bán hàng luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng liên quan đến các giao dịch được thực hiện thông qua website Sàn TMĐT Ecom68.vn.
  • Khách hàng có quyền gửi khiếu nại về việc chất lượng dịch vụ không đúng với mô tả, thông tin thanh toán bị tiết lộ gây thiệt hại cho mình đến Ban quản lý website Ecom68.vn, khi tiếp nhận những phản hồi này, ban quản lý website Ecom68.vn sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của khách hàng tùy theo mức độ, Ecom68.vn sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.
  • Ecom68.vn có trách nhiệm cung cấp các thông tin liên quan nhằm giải quyết việc tranh chấp đối với các bên liên quan. Trình tự, thời gian, thủ tục tự thỏa thuận sẽ được các bên thống nhất. Trong trường hợp không thể thống nhất thì một trong các bên có quyền đưa vụ việc ra cơ quan pháp luật.

Đưa ra cơ quan pháp luật:

  • Nếu có tranh chấp xảy ra giữa các người sử dụng trên Website Ecom68.vn với nhau, Ban quản lý sàn sẽ giữ vai trò làm trung gian hòa giải cho các bên để giải quyết tranh chấp bằng phương thức hòa giải, trong trường hợp các bên không đạt được thỏa thuận với nhau, các bên có thể giải quyết tranh chấp tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền.
  • Trình tự, thời gian, thủ tục để giải quyết tại cơ quan pháp luật sẽ tuân theo quy định của pháp luật Việt Nam.

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại:

  • Khi phát sinh tranh chấp hoặc khiếu nại, trước hết bên bị vi phạm sẽ liên lạc bên kia để khiếu nại, trao đổi và tìm ra phương pháp tự giải quyết trên cơ sở thương lượng, hòa giải.
  • Ecom68.vn và người bán có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại Website.
  • Khi phát sinh tranh chấp, Ecom68.vn đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Website và thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: Thành viên người mua khiếu nại về hàng hóa của người bán qua email: ecom68.vn@gmail.com, thành viên có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.
  • Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Website sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tinh chất và mức độ của khiếu nại thì bên Website sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó.
  • Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Website thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Người mua gửi khiếu nại tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN ECOM68.COM

Địa chỉ: 392 Sồi Cầu, Xã Thái Học, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam

Điện thoại: 0344486822

Email: ecom68.vn@gmail.com

  • Phương thức và công cụ để người tiêu dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình: Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách liên hệ với ban quản trị website thực hiện việc này.
  • Thành viên có quyền gửi khiếu nại về nội dung bảo mật thông tin đề nghị liên hệ Ban quản trị của website. Khi tiếp nhận những phản hồi này, chúng tôi sẽ xác nhận lại thông tin, trường hợp đúng như phản ánh của Thành viên tùy theo mức độ, chúng tôi sẽ có những biện pháp xử lý kịp thời.

IV. Quy trình thanh toán

1. Thanh toán giữa người mua – người bán (Đại lý/Khách hàng – ECOM68/Nhà phân phối):

a) Đối với Khách hàng:

Khi mua hàng trên hệ thống ECOM68.VN, khách hàng có thể lựa chọn 1 trong 2 hình thức thanh toán như sau:

  • Cách 1: Thanh toán online qua thẻ Visa, thẻ ATM ngân hàng:
    • Bước 1: Nguời mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên website Ecom68.vn
    • Bước 2: Người mua đặt mua sản phẩm và lựa hình thức thanh toán thẻ.
    • Bước 3: Bộ phận vận chuyển của ecom68.vn hoặc bộ phận giao hàng liên kết với ecom68.vn sẽ giao hàng
    • Bước 4: Người mua nhận hàng.
  • Cách 2: Thanh toán sau (COD – Thanh toán bằng tiền mặt):
    • Bước 1: Nguời mua tìm hiểu thông tin về sản phẩm trên website Ecom68.vn
    • Bước 2: Người mua đặt mua sản phẩm và lựa hình thức thanh toán khi nhận hàng
    • Bước 3: Bộ phận vận chuyển của ecom68.vn hoặc bộ phận giao hàng liên kết với ecom68.vn sẽ giao hàng
    • Bước 4: Người mua nhận hàng và thanh toán.

b) Đối với Đại lý: Đối với mọi đơn hàng của Đại lý, hiện ECOM68 chỉ chấp nhận 1 trong 2 hình thức thanh toán như sau:

  • Cách 1: Thanh toán trước khi giao hàng:
    • Hình thức thanh toán này là bắt buộc (ECOM68 sẽ không tiến hành xuất kho và giao hàng cho đến khi Đại lý hoàn tất thanh toán) đối với các trường hợp sau:
    • Đơn hàng có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên;
    • Đơn hàng có hình thức vận chuyển là ECOM68 ship đến điểm thả hàng của Sàn TMĐT (áp dụng cho trường hợp Đại lý có đơn hàng trên các Sàn TMĐT như Shopee, Lazada, Sendo, Tiki,…); Đại lý đến lấy hàng tại kho của ECOM68 để tự vận chuyển cho khách.
    • Hình thức thanh toán này cũng được khuyến khích áp dụng đối với các trường hợp còn lại.
    • Đại lý có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, hoặc chuyển khoản theo hướng dẫn trên website của Nhà phân phối nơi khách hàng tạo đơn hàng.
  • Cách 2:  Thanh toán bằng tiền mặt khi giao hàng (COD):
    • Hình thức thanh toán này chỉ được áp dụng đối với các trường hợp thỏa mãn đồng thời 2 điều kiện:
    • Đơn hàng có giá trị dưới 2 triệu đồng;
    • Đơn hàng có hình thức vận chuyển là ECOM68 ship trực tiếp đến cho khách hàng của Đại lý; ECOM68 ship đến cho Đại lý;
    • Đối tác vận chuyển sẽ thực hiện việc thu tiền hộ ECOM68 từ Người nhận (là Đại lý hoặc Khách hàng của Đại lý).
    • Trường hợp hình thức vận chuyển là ECOM68 ship trực tiếp đến cho khách hàng của Đại lý, đồng thời Đại lý lại đề nghị số tiền thu hộ lớn hơn hoặc nhỏ hơn so với số tiền Đại lý phải thanh toán cho ECOM68: Nhà phân phối ECOM68 sẽ quyết toán với Đại lý vào kỳ thanh quyết toán kế tiếp.

2. Thanh toán giữa đối tác (người bán, nhà cung cấp…) và Ban quản lý Website/ứng dụng:

  • Định kỳ (chu kỳ theo thỏa thuận hợp tác), Nhà cung cấp/Người bán và ECOM68 cùng căn cứ số liệu đơn hàng trên website hoặc các nguồn thông tin khác (theo nội dung hợp tác đã thỏa thuận giữa 2 bên) để đối chiếu, quyết toán và thanh toán dứt điểm công nợ phát sinh trong kỳ giữa hai bên.
  • Hình thức thanh quyết toán có thể bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. Việc thanh quyết toán công nợ giữa Ecom68.vn và người bán, nhà cung cấp sẽ được thực hiện 1 lần mỗi tháng, vào ngày cuối cùng của tháng.
  • Ecom68.vn sẽ chủ động tập hợp số liệu, đối soát công nợ và thông báo cho đối tác, người bán, nhà cung cấp để cùng phối hợp hoàn thành thanh quyết toán.

V. Đảm bảo an toàn giao dịch

  • Nhà Bán Hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ bao gồm tên, địa chỉ, số chứng minh nhân dân/mã số doanh nghiệp, số điện thoại, email khi đăng ký bán hàng trên sàn thương mại điện tử Ecom68.vn và chịu hoàn toàn trách nhiệm về thông tin đã cung cấp cho ecom68.vn. Ecom68.vn dựa vào thông tin Nhà Bán Hàng cung cấp để thẩm định năng lực Nhà Bán Hàng.
  • Ecom68.vn mong muốn tạo điều kiện cho người mua, thuê nhà đất nói chung có thể đến với nhau và tìm được những khách hàng phù hợp nhất cho các tài sản của mình.
  • Chúng tôi luôn cố gắng giữ cho những thông tin được đăng trên trang vn phong phú và chính xác nhất có thể. Với mong muốn xây dựng một cổng thông tin giao dịch xây dựng, thiết kế online hàng đầu tại Việt Nam để có thể đáp ứng nhu cầu thông tin rất lớn của người quan tâm, chúng tôi sẽ nỗ lực tối đa và nghiêm túc loại bỏ những thông tin không trung thực hoặc có hàm ý thiếu lành mạnh.
  • Do thị trường thương mại điện tử phong phú và đa dạng, chúng tôi cũng giống như các phương tiện thông tin khác như báo chí, không thể bảo đảm hoàn toàn tính chính xác của các thông tin, cũng như mô tả của các loại tin đăng trên Ecom68.vn. Hơn nữa, người rao bán có thể chủ quan khi mô tả sản phẩm của họ.
  • Thông tin Ecom68.vn không nên được coi như một thay thế cho các nhận định về pháp lý, phát ngôn của các doanh nghiệp hay các chuyên gia. Bởi vậy, chúng tôi xin khuyến nghị khách hàng hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ trước khi đưa đến quyết định của mình. Hy vọng rằng Ecom68.vn sẽ đem đến cho bạn những thông tin tốt nhất có thể.

VI. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng

Những nội dung này sẽ được hiển thị rõ ràng cho khách hàng trước hoặc tại thời điểm thu thập thông tin. Chính sách bảo vệ thông tin cá nhân sẽ được công bố công khai tại một vị trí dễ thấy trên website

  • Mục đích và phạm vi thu thập:
    • Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên Website ecom68.vn bao gồm: email, điện thoại, tên đăng nhập, mật khẩu đăng nhập, địa chỉ khách hàng (thành viên). Đây là các thông tin mà Website ecom68.vn cần thành viên cung cấp bắt buộc khi đăng ký sử dụng dịch vụ và để Website ecom68.vn liên hệ xác nhận khi khách hàng đăng ký sử dụng dịch vụ trên Website nhằm đảm bảo quyền lợi cho người tiêu dùng. Đối với các cuộc hội thoại được thực hiện thông qua chức năng Chat với người bán (bao gồm nhưng không giới hạn dữ liệu dưới dạng văn bản, âm thanh, hình ảnh) nhằm phục vụ cho việc trao đổi giữa Người mua và Người bán về hàng hóa.
    • Thông tin cá nhân người dùng được thu thập, sử dụng theo quy định cụ thể tại Quy chế này, Quy chế riêng tư và Chính sách bảo mật thông tin cá nhân cũng như phù hợp với quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.
    • Các Thành viên sẽ tự chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hộp thư điện tử của mình cũng như mọi phát ngôn khi sử dụng dịch vụ của ecom68.vn, bao gồm cả chức năng Chat với người bán. Ngoài ra, Thành viên có trách nhiệm thông báo kịp thời cho Website ecom68.vn về những hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng, vi phạm bảo mật, lưu giữ tên đăng ký và mật khẩu của bên thứ ba để có biện pháp giải quyết phù hợp.
  • Phạm vi sử dụng thông tin:

Website ecom68.vn sử dụng thông tin thành viên cung cấp để:

    • Cung cấp các dịch vụ đến Thành viên;
    • Gửi các thông báo về các hoạt động trao đổi thông tin giữa thành viên và Website ecom68.vn;
    • Ngăn ngừa các hoạt động phá hủy tài khoản người dùng của thành viên hoặc các hoạt động giả mạo Thành viên;
    • Liên lạc và giải quyết với thành viên trong nhũng trường hợp đặc biệt.
    • Không sử dụng thông tin cá nhân của thành viên ngoài mục đích xác nhận và liên hệ có liên quan đến giao dịch tại Website ecom68.vn.
    • Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Website ecom68.vn có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân thành viên khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của thành viên.
  • Thời gian lưu trữ thông tin:

Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ cho đến khi có yêu cầu hủy bỏ hoặc tự thành viên đăng nhập và thực hiện hủy bỏ. Còn lại trong mọi trường hợp thông tin cá nhân thành viên sẽ được bảo mật trên máy chủ của Website ecom68.vn theo quy định của pháp luật tùy từng thời điểm.

  • Địa chỉ của đơn vị thu thập và quản lý thông tin cá nhân

CÔNG TY CỔ PHẦN ECOM68.COM

Địa chỉ: 392 Sồi Cầu, Xã Thái Học, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam

Email: ecom68.vn@gmail.com

  • Phương thức và công cụ để người dùng tiếp cận và chỉnh sửa dữ liệu cá nhân của mình

Thành viên có quyền tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách đăng nhập vào tài khoản và chỉnh sửa thông tin cá nhân hoặc yêu cầu Website ecom68.vn thực hiện việc này.

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Website ecom68.vn. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Website ecom68.vn sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.

Email: ecom68.vn@gmail.com

Hotline: 0344486822

Địa chỉ: 392 Sồi Cầu, Xã Thái Học, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam.

  • Những người hoặc tổ chức có thể được tiếp cận với thông tin đó:

Ecom68.vn và các bộ phận liên quan đến việc hỗ trợ khách hàng.

Trong trường hợp có yêu cầu của pháp luật: Công ty có trách nhiệm hợp tác cung cấp thông tin cá nhân khách hàng khi có yêu cầu từ cơ quan tư pháp bao gồm: Viện kiểm sát, tòa án, cơ quan công an điều tra liên quan đến hành vi vi phạm pháp luật nào đó của khách hàng. Ngoài ra, không ai có quyền xâm phạm vào thông tin cá nhân của khách hàng.

  • Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng:

Thông tin cá nhân của thành viên trên Website ecom68.vn được ecom68.vn cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Công ty. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.

Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ Thành viên.

Trong trường hợp máy chủ lưu trữ thông tin bị hacker tấn công dẫn đến mất mát dữ liệu cá nhân Thành viên, ecom68.vn sẽ có trách nhiệm thông báo vụ việc cho cơ quan chức năng điều tra xử lý kịp thời và thông báo cho thành viên được biết. Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao địch trực tuyến của Thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn cao cấp cùa ecom68.vn.

Ban quản lý Website ecom68.vn yêu cầu các cá nhân khi đăng ký/mua hàng là thành viên, phải cung cấp đầy đủ thông tin cá nhân có liên quan như: Họ và tên, địa chỉ liên lạc, email, điện thoại, …và chịu trách nhiệm về tính pháp lý của những thông tin trên. Ban quản lý Website ecom68.vn không chịu trách nhiệm cũng như không giải quyết mọi khiếu nại có liên quan đến quyền lợi của Thành viên đó nếu xét thấy tất cả thông tin cá nhân của thành viên đó cung cấp khi đăng ký ban đầu là không chính xác.

  • Cơ chế tiếp nhận và giải quyết khiếu nại liên quan đến việc thông tin cá nhân thành viên:

Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin các nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của website ecom68.vn đến địa chỉ Công ty hoặc qua email.

Email: ecom68.vn@gmail.com

Công ty có trách nhiệm thực hiện các biện pháp kỹ thuật, nghiệp vụ để xác minh các nội dung được phản ánh.

Thời gian xử lý phản ánh liên quan đến thông tin cá nhân thành viên có nhu cầu sử dụng dịch vụ mua bán trên sàn TMĐT là 10 ngày.

VII. Quản lý thông tin xấu

  • Ecom68.vn có quyền quyết định lưu giữ hay loại bỏ thông tin đã đăng trên website mà không cần báo trước đối với tất cả các sản phẩm dịch vụ vi phạm quy chế của website này trong danh mục sản phẩm Nhà nước cấm. Việc kiểm tra đăng thông tin liên tục hàng ngày nhằm mục đích khuyến cáo người bán cung cấp thông tin chính xác về sản phẩm đăng bán không nằm trong danh mục cấm nhằm đảm bảo lợi ích chính đáng cho khách hàng.
  • Với các nội dung đã được đăng tải, ban quản lý Website Ecom68.vn sẽ tiến hành kiểm tra, rà soát để đảm bảo không có bất kỳ sai phạm nào về nội dung xảy ra. Với các nội dung vi phạm, ban quản lý sàn sẽ gỡ bỏ nội dung này ngay lập tức nhầm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.

Danh sách sản phẩm/dịch vụ cấm giao dịch và giao dịch có điều kiện tại Ecom68.vn

  • Danh sách các sản phẩm cấm đăng tải:
    • Các sản phẩm vi phạm pháp luật hoặc các việc làm bị nhà nước cấm như: mại dâm, môi giới mại dâm, buôn bán, vận chuyển các mặt hàng bị nhà nước cấm như: ma túy, súng, đạn, thuốc nổ…. 

    • Rượu các loại; 

    • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác
    • Các loại pháo nổ, thuốc pháo nổ; 

    • Các chất ma túy; 

    • Thiết bị gây nhiễu thông tin di động tế bào; 

    • Đèn trời; 

    • Vũ khí quân dụng, trang thiết bị, kĩ thuật, khí tài, phương tiện chuyên dùng quân sự, công an, quân trang; 

    • Đồ chơi nguy hiểm, đồ chơi có hại tới giáo dục nhân cách và sức khỏe của trẻ em hoặc tới an ninh, trật tự, văn hóa xã hội (bao gồm cả các chương trình trò chơi điện tử); 

    • Các sản phẩm văn hóa phản động, đồi trụy, mê tín dị đoan hoặc có hại tới giáo dục thẩm mỹ, nhân cách 

    • Di vật, cổ vật, bảo vật quốc gia thuộc di tích lịch sử văn hóa và danh lam thắng cảnh, thuộc sở hữu toàn dân, sở hữu của các tổ chức chính trị, tổ chức chính trị – xã hội; 

    • Hóa chất độc; Tiền chất; 

    • Thuốc lá điếu, xì gà và các dạng thuốc lá thành phẩm khác nhập lậu. 

    • Thực vật, động vật hoang dã; 

    • Thủy sản cấm khai thác, thủy sản có dư lượng chất độc hại vượt quá giới hạn cho phép, thủy sản có yếu tố độc tự nhiên gây nguy hiểm đến tính mạng con người; 

    • Các loại thuốc chữa bệnh cho người, các loại vắc xin, sinh phẩm y tế, mỹ phẩm, hóa chất và chế phẩm diệt côn trùng, diệt khuẩn trong lĩnh vực gia dụng và y tế chưa được sử dụng tại Việt Nam; 

    • Các loại trang thiết bị y tế chưa được phép sử dụng tại Việt Nam 

    • Các loại mỹ phẩm y tế chưa được công bố với cơ quan có thẩm quyền; 

    • Mua bán các loại xe không có giấy tờ hay mất giấy tờ (Chú ý khi mua bán xe phải có bên thứ 3 chứng giấy tờ) 

    • Mua bán thông tin cá nhân (email, danh sách người lao động/người tìm việc…) 

  • Danh sách sản phẩm giao dịch có điều kiện:
    • Đối với dụng cụ thể thao tập võ, thành viên nhà cung cấp phải là cửa hàng dụng cụ thể 
thao hay cơ sở sản xuất dụng cụ thể thao. 

    • Đối với các mặt hàng giới tính như bao cao su có thể bán như nhà thuốc, riêng sextoy, kích dục không được bán.
    • Đối với các mặt hàng phần mềm như account, software, … có bản quyền, phải do công ty có giấy phép kinh doanh rõ ràng. Các cá nhân không được bán mặt hàng này. 


 Hành vi cấm trong hoạt động đăng tải tin để giới thiệu, quảng cáo sản phẩm, dịch vụ trên ecom68.vn

  • Quảng cáo thiếu thẩm mỹ, trái với truyền thống lịch sử, văn hóa, đạo đức, thuần phong mỹ tục Việt Nam. 

  • Quảng cáo xúc phạm uy tín, danh dự, nhân phẩm của tổ chức, cá nhân. 

  • Quảng cáo có sử dụng hình ảnh, lời nói, chữ viết của cá nhân khi chưa được cá nhân đó đồng ý, trừ trường hợp được pháp luật cho phép. 

  • Quảng cáo không đúng hoặc gây nhầm lẫn về khả năng kinh doanh, khả năng cung cấp sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của tổ chức, cá nhân kinh doanh sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ; về số lượng, chất lượng, giá, công dụng, kiểu dáng, bao bì, nhãn hiệu, xuất xứ, chủng loại, phương thức phục vụ, thời hạn bảo hành của sản phẩm, hàng hoá, dịch vụ đã đăng ký hoặc đã được công bố.
  • Quảng cáo bằng việc sử dụng phương pháp so sánh trực tiếp về giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ của mình với giá cả, chất lượng, hiệu quả sử dụng sản phẩm, hàng hóa, dịch vụ cùng loại của tổ chức, cá nhân khác. 

  • Quảng cáo có nội dung cạnh tranh không lành mạnh theo quy định của pháp luật về cạnh tranh. 

  • Quảng cáo vi phạm pháp luật về sở hữu trí tuệ. 


Cơ chế rà soát, kiểm soát thông tin về sản phẩm/dịch vụ của Ban quản lý sàn TMĐT đối với sản phẩm/dịch vụ đăng tải trên sàn:

  • Nhà cung cấp gửi thông tin về công ty, cá nhân muốn đăng tải thông tin không gian quảng cáo lên Ecom68.vn. Sau khi được cấp tài khoản nhà cung cấp, nhà cung cấp mới có thể đăng các thông tin về sản phẩm của mình.
  • Nhà cung cấp sau khi đăng tin chưa được hiển thị ngay mà sẽ được lưu vào cơ sở dữ liệu nội bộ, sau đó Bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành kiểm tra các nội dung tin đăng, nếu thấy các thông tin phù hợp với quy định của pháp luật mới cho hiển thị trên website. Những nội dung vi phạm Bộ phận kiểm duyệt sẽ từ chối không đăng tải lên website.
  • Khi phát hiện những nội dung thông tin sai phạm, thông tin về sản phẩm không đúng như mô tả, bộ phận kiểm duyệt nội dung sẽ tiến hành xóa bỏ nội dung đó và có gửi cảnh cáo đến nhà cung cấp.
  • Ecom68.vn sẽ toàn quyền loại bỏ các tin đăng của nhà cung cấp nếu tin đăng đó vi phạm quy chế của sàn. Các tin đăng không phù hợp với chuyên mục quy định sẽ bị xóa bỏ.
  • Ecom68.vn giữ quyền quyết định về việc lưu giữ hay loại bỏ các thông tin đã đăng trên trang web này mà không cần báo trước.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

  • Ecom68.vn cam kết nỗ lực đảm bảo sự án toàn và ổn định của toàn bộ hệ thống kỹ thuật. Tuy nhiên, trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của ecom68.vn, ecom68.vn sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng.
  • Ban quản lý Ecom68.vn cam kết cung cấp dịch vụ với chất lượng tốt nhất cho các thành viên tham gia giao dịch. Trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc các lỗi khách quan khác dẫn đến thành viên không thể tham gia giao dịch được thì các thành viên thông báo cho Ban quản lý ecom68.vn:
  • Hotline: 0344486822
  • Email: Ecom68.vn@gmail.com
  • Ban quan lý Ecom68.vn sẽ thông báo đến các thành viên khi có sự cỗ kỹ thuật. Trong trường hợp bị hacker tấn công Ban quản lý sẽ cố gắng bảo vệ các dữ liệu cá nhân của Thành viên. Thành viên có trách nhiệm phối hợp với Ban quản lý khi có yêu cầu xác minh các thông tin liên quan.
  • Tuy nhiên, ban quản lý Ecom68.vn không chịu trách nhiệm giải quyết trong trường hợp thông báo của các thành viên không đến được ban quản lý, phát sinh từ lỗi kỹ thuật, lỗi đường truyền, phần mềm hoặc các lỗi khác không do Ban quản lý gây ra.

IX. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT Ecom68.vn:

1. Quyền của Ban quản lý website ecom68.vn:

Yêu cầu thương nhân, tổ chức, cá nhân đối tác của ecom68.vn  cung cấp các thông tin tối thiểu sau khi đăng ký sử dụng dịch vụ:

  • Tên và địa chỉ trụ sở của thương nhân, tổ chức hoặc tên và địa chỉ thường trú của cá nhân;
  • Số, ngày cấp và nơi cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh của thương nhân, hoặc số, ngày cấp và đơn vị cấp quyết định thành lập của tổ chức, hoặc mã số thuế cá nhân của cá nhân;
  • Số điện thoại hoặc một phương thức liên hệ trực tuyến khác.

Ngăn chặn và loại bỏ khỏi website những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ cấm kinh doanh và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

Loại bỏ khỏi Sàn giao dịch ecom68.vn những thông tin bán hàng giả, hàng nhái, hàng nhập lậu, hàng vi phạm quyền sở hữu trí tuệ và các hàng hóa, dịch vụ vi phạm pháp luật khác khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh có căn cứ xác thực về những thông tin này.

Yêu cầu người bán các hàng hóa, dịch vụ thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện trên website của mình phải cung cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh đối với hàng hóa, dịch vụ đó (trong trường hợp pháp luật quy định phải có Giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh).

2. Trách nhiệm của Ban quản lý website ecom68.vn

Sàn TMĐT ecom68.vn có trách nhiệm xây dựng, thực hiện “cơ chế kiểm tra, giám sát để đảm bảo việc cung cấp thông tin của người bán trên sàn giao dịch thương mại điện tử được thực hiện chính xác đầy đủ” theo quy định tại Khoản 4 Điều 36 Nghị định 52/2013/NĐ-CP.

Websit ecom68.vn cung cấp dịch vụ TMĐT ecom68.vn chịu trách nhiệm xây dựng Sàn giao dịch bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động website ecom68.vn trong điều kiện và phạm vi cho phép. SànTMĐT ecom68.vn sẽ tiến hành triển khai và hợp tác với các đối tác trong việc xây dựng hệ thống các dịch vụ, các công cụ tiện ích phục vụ cho việc giao dịch của các thành viên tham gia và người sử dụng trên sànTMĐT ecom68.vn.

Sàn ecom68.vn có trách nhiệm đứng ra làm trung gian trong việc hòa giải nếu xảy ra tranh chấp giữa người tìm kiếm và Nhà cung cấp. Sàn sẽ tiếp nhận thông tin phản ánh, khiếu nại từ người tìm kiếm và kiểm tra nộI dung phản ánh, khiếu nại đó. Nếu xét thấy những phản ánh đó là đúng Sàn sẽ yêu cầu Nhà cung cấp phải giải trình về những thông tin đó. Tùy theo mức độ sai phạm Website cung cấp dịch vụ TMĐT ecom68.vn sẽ có phương án giải quyết, yêu cầu Nhà cung cấp phải đảm bảo quyền lợi cho người tìm kiếm, sẽ khóa tài khoản Nhà cung cấp nếu có vi phạm nghiêm trọng.

Sàn ecom68.vn có nghĩa vụ:

– Loại bỏ những thông tin bán hàng hóa, dịch vụ, việc làm thuộc danh mục hàng hóa, dịch vụ, việc làm bị pháp luật cấm và hàng hóa hạn chế kinh doanh theo quy định của pháp luật.

– Loại bỏ những thông tin việc làm trái pháp luật, việc làm ảo, hoặc những thông tin vi phạm quyền sở hữu trí tuệ.

– Yêu cầu Nhà cung cấp cung cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện kinh doanh theo quy định của pháp luật.

  • Ban quản lý có nghĩa vụ tiếp nhận những phản ánh từ thành viên (cả người tìm kiếm và Nhà cung cấp).
  • Sàn TMĐT Ecom68.vn chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ ngoại thương, thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của sàn TMĐT ecom68.vn.
  • Sàn TMĐT Ecom68.vn sẽ tiến hành các hoạt động xúc tiến, quảng bá wesite cung cấp dịch vụ TMĐT ecom68.vn ra thị ̣ trường nước ngoài trong phạm vi và điều kiện cho phép, góp phần mở rộng, kết nối đáp ứng các nhu cầu tìm kiếm đối tác.
  • Sàn TMĐT Ecom68.vn sẽ cố gắng đến mức cao nhất trong phạm vi và điều kiện có thể để duy trì hoạt động bình thường của sàn TMĐT ecom68.vn và khắc phục các sự cố như: sự cố kỹ thuật về máy móc, lỗi phần mềm, hệ thống đường truyền internet, nhân sự, các biến động xã hộI, thiên tai, mất điện, các quyết định của cơ quan nhà nước hay một tổ chức liên quan thứ ba. Tuy nhiên nếu những sự cố trên xảy ra nằm ngoài khả năng kiểm soát, là những trường hợp bất khả kháng mà gây thiệt hại cho thành viên thì sàn TMĐT ecom68.vn không phải chịu trách nhiệm liên đới.
  • Có biện pháp xử lý kịp thời khi phát hiện hoặc nhận được phản ánh về hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật trên website khuyến mại trực tuyến.
  • Hỗ trợ cơ quan quản lý nhà nước điều tra các hành vi kinh doanh vi phạm pháp luật, cung cấp thông tin đăng ký, lịch sử giao dịch và các tài liệu khác về đối tượng có hành vi vi phạm pháp luật trên website khuyến mại trực tuyến.
  • Công bố công khai cơ chế giải quyết các tranh chấp phát sinh trong quá trình giao dịch trên website khuyến mại trực tuyến. Khi khách hàng trên website khuyến mại trực tuyến phát sinh mâu thuẫn với người bán hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, phải cung cấp cho khách hàng thông tin về người bán, tích cực hỗ trợ khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của mình.

X. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:

1. Quyền của thành viên tham gia sàn TMĐT Ecom68.vn:

a) Quyền của đối tác:

  • Đối tác có quyền tiếp cận và sử dụng các thông tin về tên, số điện thoại, email, địa chỉ của người mua hàng vào mục đích liên hệ thông báo khuyến mãi sản phẩm.
  • Đối tác có quyền đóng góp ý kiến thông qua hình thức liên hệ bằng thư, email, hoặc điện thoại để Ban quản lý Website Ecom68.vn có thể nâng cao chất lượng dịch vụ.

b) Quyền của khách hàng:

  • Khách hàng được cung cấp đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến sản phẩm, dịch vụ mà mình quan tâm.
  • Được gửi khiếu nại về chất lượng dịch vụ trực tiếp đến người bán hàng hoặc Ban quản lý Website Ecom68.vn
  • Được Ban quản lý Website Ecom68.vn hỗ trợ cung cấp các thông tin cần thiết trong trường hợp phát sinh các tranh chấp, khiếu nại liên quan đến chất lượng dịch vụ do người bán hàng cung cấp;
  • Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến thông qua hình thức liên hệ bằng thư, email, điện thoại hoặc thông qua các kênh liên hệ khác để Website Sàn TMĐT để Ecom68.vn có thể nâng cao chất lượng dich vụ;

2. Trách nhiệm của thành viên tham gia sàn TMĐT Ecom68.vn:

a) Nghĩa vụ của đối tác:

  • Cung cấp đầy đủ và chính xác các thông tin được yêu cầu cho Ecom68.vn khi đăng ký sử dụng dịch vụ.
  • Cung cấp đầy đủ thông tin về hàng hóa, dịch vụ theo quy định khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website sàn TMĐT.
  • Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về hàng hóa, dịch vụ cung cấp trên Website sàn TMĐT.
  • Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.
  • Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi khách hàng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên Website sàn TMĐT.
  • Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

b) Nghĩa vụ của khách hàng:

  • Khách hàng phải cung cấp thông tin đầy đủ và chính xác để thực hiện lấy mã ưu đãi – khuyến mãi sản phẩm. Nếu khách hàng phát hiện bất cứ bên thứ ba nào có hành vi sử dụng trái phép, lạm dụng tên đăng ký và mật khẩu của mình trên Website Ecom68.vn thì cần thông báo kịp thời cho Ban quản lý Website ecom68.vn để có biện pháp giải quyết phù hợp, kịp thời;
  • Khách hàng tuyệt đối không được sử dụng dịch vụ của Website Ecom68.vn vào mục đích lừa đảo, de dọa, thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán vi- rút gây hư hại tới hệ thống máy chủ, Website ecom68.vn. Khách hàng nào vi phạm sẽ phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

XI. Điều khoản áp dụng:

  • Quy chế của Sàn giao dịch điện tử “Ecom68.vn” chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày 01/04/2021. Sàn giao dịch điện tử “ecom68.vn” có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Sàn giao dịch điện tử “ecom68.vn” cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Quy chế hoạt động sẽ được “Ecom68.vn” cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia “ecom68.vn” trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên website.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với “Ecom68.vn” theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
    • CÔNG TY CỔ PHẦN ECOM68.COM
    • Địa chỉ: 392 Sồi Cầu, Xã Thái Học, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
    • Điện thoại: 0344486822

XII. Điều khoản cam kết

  • Mọi thành viên và NCC khi sử dụng sàn thương mại điện tử Ecom68.vn làm giao dịch mua bán trực tuyến thì đồng nghĩa việc các bên có liên quan đã chấp thuận tuân theo quy chế này.
  • Mọi thắc mắc của khách hàng xin vui lòng liên hệ với sàn dịch vụ thương mại điện tử Ecom68.vn theo thông tin dưới đây để được giải đáp:
    • Hỗ trợ khách hàng
    • Sàn TMĐT Ecom68.vn Địa chỉ: 392 Sồi Cầu, Xã Thái Học, Huyện Bình Giang, Tỉnh Hải Dương, Việt Nam
    • E-mail: ecom68.vn@gmail.com